Câu hỏi thường gặp

Chính sách giao hàng

Khi bạn hoàn tất đặt hàng từ website, nhân viên Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để hoàn tất các sắp xếp giao hàng, các mặt hàng bạn đặt sẽ đến trong vòng 3 – 7 ngày kể từ khi đặt hàng tuỳ thuộc vào tình trạng sẵn có của sản phẩm. Để xác định phương thức vận chuyển nào được áp dụng, vui lòng đặt các mặt hàng bạn muốn mua vào giỏ hàng và nhập địa chỉ giao hàng để nhận các tùy chọn giao hàng. 

Khu vực giao hàng

Chúng tôi giao hàng đến hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam.

Phí giao hàng

Do đặc thù của sản phẩm có kích thước và khối lượng lớn nên chi phí vận chuyển được áp dụng cho tất cả mặt hàng trên website của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tính phí giao hàng cho mỗi đơn hàng tùy khu vực, lệ phí sẽ luôn được thông báo rõ khi bạn đặt hàng. 

Phí giao hàng có thể khác nhau tuỳ vào khu vực của bạn: Nếu bạn ở khu vực TP.HCM phí vận chuyển sẽ được tính trực tiếp vào đơn hàng, đối với các tỉnh thành khác nhân viên Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với bên thứ 3 và thông tin chi phí vận chuyển đến bạn trong quá trình hoàn tất đơn hàng.


Thời gian giao hàng

Sản phẩm sẽ được giao trong vòng 3 – 10 ngày làm việc tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận thanh toán.

Chúng tôi luôn sắp xếp tốt nhất để đảm bảo việc giao hàng đúng thời gian. Nếu chúng tôi không thể giao hàng cho bạn trong thời gian quy định trên, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi chúng tôi biết được lý do gây trì hoãn việc giao hàng và sắp xếp một thời gian giao hàng khác.

Nếu bạn có ngày cụ thể mà bạn cần nhận đơn đặt hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại thaotranh.artwork@gmail.com hoặc (+84) 92 9891111 để xác định xem yêu cầu ngày cụ thể của bạn có thể được đáp ứng không.

Thời điểm giao hàng

Vào ngày giao hàng, bạn sẽ nhật được một tài liệu duy nhất là hóa đơn mua hàng của bạn.

Sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà bạn. Việc giao hàng phụ thuộc vào sự có sẵn của hàng hóa và độ chính xác của thông tin bạn cung cấp trong địa chỉ giao hàng. Vì thế bạn vui lòng đảm bảo bạn hoặc người ủy quyền có mặt tại địa chỉ giao hàng. Nếu bất kỳ ai khác người mua nhận hàng tại địa chỉ giao hàng, thì người đó được cho là đã được ủy quyền để nhận hàng thay bạn. Trong một số trường hơp, chúng tôi có thể yêu cầu người nhận hàng xuất trình một hình thức nhận dạng. Khi giao hàng, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn hoặc người đại diện được ủy quyền ký một bản sao của phiếu giao hàng và điền tên của bạn hay họ lên trên đó. Việc này là để xác nhận hàng hóa đã được nhận. Nếu không ai có mặt tại địa chỉ giao hàng để nhận hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để sắp xếp một thời gian thay thế khác.

Giao hàng không thành công

Chúng tôi bảo lưu việc tính phí bổ sung trong trường hợp có nhiều hơn một lần giao hàng không thành công nếu chúng tôi xét việc đó là thỏa đáng.