Câu hỏi thường gặp

Chính sách đổi trả

Điều kiện đổi trả

Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau: hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng. Hàng hoá không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng. Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ… khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

Chúng tôi rất tiếc vì sẽ không thể hỗ trợ thay đổi sản phẩm đối với những đơn hàng đã đặt và được xác nhận.

Thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

• Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.

• Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 3-5 ngày kể từ khi nhận sản phẩm. Hàng hóa phải ở tình trạng ban đầu khi giao tới và vẫn còn đóng gói như cũ kèm với hoá đơn.

• Địa điểm đổi trả sản phẩm: khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện. Trong trường hợp quý khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây nóng (+84) 92 989 1111.

Các sai sót khi đặt hàng

Thảo Tranh không chịu trách nhiệm cũng như nghĩa vụ nào đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào mà người mua phải chịu từ việc nhập sai thông tin vận chuyển và/hoặc thông tin thanh toán cho đơn hàng đã đặt và/hoặc sử dụng phương thức thanh toán không được liệt kê.

Chi phí đổi trả

Bạn có thể trả lại hàng hóa và phải trả phí chuyển phát nhanh để trả hàng. Nếu bạn hoàn trả hàng bằng chuyển phát nhanh, bạn sẽ phải điền vào mẫu tờ khai, ghi rõ lý do tại sao bạn trả lại hàng. Bạn cũng phải đóng gói lại hàng hoá như ban đầu.

Đánh giá sản phẩm khi đổi trả

Trong những trường hợp nhất định, chúng tôi có thể yêu cầu đánh giá về mặt hàng bị trả lại. Chúng tôi sẽ hoặc sửa chữa lại hoặc thay thế các hàng hóa bị lỗi hoặc hoàn trả lại bạn toàn bộ giá trị bạn đã trả để mua hàng. Nếu trong sự đánh giá của chúng tôi, bạn đã không tuân thủ các hướng dẫn sử dụng và không bảo quản đúng cách hàng hóa đã mua, chúng tôi sẽ không chấp nhận việc trả lại các mặt hàng đã mua.