In Uv trên mặt gỗ - Công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay

Như bạn đã biết chất liệu gỗ được sử dụng rất phổ biển trong việc tạo không gian nội thất từ sàn nhà, tường, trần hoặc các sản phẩm khác. Đối với các gia chủ việc sử dụng chất liệu gỗ tạo nên sự sang trọng hơn, chính vì vậy chất liệu gỗ cũng được sử dụng nhiều trong in ấn, đăc biệt là sự ra đời của công nghệ in uv đã thúc đẩy nhu cầu này ngày càng phát triển.

Vậy công nghệ UV in trên gỗ là gì?

In uv trên mặt gỗ là in mực cao cấp lên trực tiếp bề mặt gỗ mịn và sử dụng tia UV ( tia cực tím ) để làm khô mực ngày lập tức, tạo ra những thành phẩm đạt chất lượng cao, đẹp và bền.

Với kỹ thuật tiên tiến, dù cho hình ảnh mà bạn sử dụng để in lên gỗ là một tác phẩm nghệ thuật phức tạp, hoặc đơn giản là những hình ảnh chụp kỷ niệm thì cũng đều được thực hiện in ấn với chất lượng cao.

Tác phẩm nghệ thuật theo Công giáo tại Xưởng Thảo Tranh

Tại Thảo Tranh in trên mặt gỗ với mọi kích thước : Tranh in Uv lên mặt gỗ với mọi kích thước, giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc in ấn tranh. Gỗ là chất liệu cổ kính nhưng toát lên vẻ sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sống như kiến trúc nhà ở, văn phòng hiện đại và các ngôi nhà truyền thống.

Khung và chất liệu in tranh UV với nhiều kích thước khác nhau
Khung và chất liệu in tranh UV với nhiều kích thước khác nhau

Tại sao chọn in UV trên mặt gỗ là tốt nhất

Ưu điểm:

  • Hình ảnh sẽ không bị phai màu
  • Độ sắc nét chính xác theo thiết kế mẫu
  • Tính nghệ thuật và hiệu ứng màu sắc đa dạng
  • Thỏa sức tạo ra thành phẩm mà mình mong muốn

So với mica, kính, alu. Gỗ và một vật liệu đa dạng nhất trị trường vì có thể tùy biến độ dày và màu sắc khác nhau. Từ gỗ thông thường cho đến cao cấp, quý khách có thể đặt ở bất cứ đâu theo sở thích của mình. Khi in khách hàng không nên chọn vật liệu gỗ không bằng phẳng. Vì khi in trên máy UV phẳng hình ảnh in sẽ bị biến dạng.

Với công nghệ in UV trên gỗ, chúng tôi có thể giúp quý khách sản xuất ra nhiều ấn phẩm quảng cáo khác nhau. Tùy theo mục tiêu sử dụng và yêu cầu về màu sắc. Đối với các sản phẩm thuần túy đơn giản, đa số sử dụng các màu sắc đơn giản để thể hiện lên sản phẩm.

In UV trên mặt gỗ giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn mà không theo một khuôn cố định. Gỗ là chất liệu cổ kính nhưng toát lên vẻ sang trọng, phù hợp với nhiều không gian như kiến trúc cổ kính, văn phòng hiện đại.

Tranh in UV trên ván gỗ còn làm quà lưu niệm độc đáo, sang trọng và tinh tế

Đây là sản phẩm quà tặng doanh nghiệp rất độc đáo. Chúng tôi có thể giúp bạn in những thông điệp hoặc hình ảnh của bạn lên móc chìa khóa, ốp lưng điện thoại bằng gỗ. Đây là những quà tặng độc nhất vô nhị bạn có thể tạo bất ngờ cho người nhận là khách hàng của mình.

Tranh cô gái được in UV trên mặt gỗ tại Thảo Tranh
Tranh cô gái được in UV trên mặt gỗ tại Thảo Tranh

Chất lượng in UV tại Thảo Tranh ra sao?

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, dây chuyền hiện đại sản xuất hiện đại cộng thêm việc sử dụng loại mực UV tốt nhất, đảm bảo an toàn về chất lượng, không gây độc hại.
Các sản phẩm được làm ra sẽ có bề mặt bền vững, chống chịu tốt với tác động, nhiệt độ cũng như nhiều tính năng khác. Chúng tôi tự tin có thể xử lý và chế tác tất cả các yêu cầu về in UV trên gỗ. Xem thêm các sản phẩm tranh của Thảo Tranh tại đây.

Tranh Treo Tường Thảo Tranh

Hotline: 090 158 0022 Mr.Anh

Địa chỉ: 451/34 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Fanpage: //www.facebook.com/thaotranh.artwork

Hãy cập nhật thêm nhiều mẫu tranh in gỗ ấn tượng trên website các bạn nhé!